“Chung một hành động – Kết nối sự sống”

Vào lúc 13h30’ ngày 03/12/2015, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái cấp cứu bệnh nhân Vũ Minh Trang 32 tuổi, cư trú tại tổ 24, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái bị xuất huyết tiêu hóa, cần phải truyền máu gấp. Trong khi đó Bệnh viện không còn máu dự trữ (nhóm máu B).

https://chuthapdoyenbai.org.vn/images/stories/2015/Picture1%284%29.jpg

“Tình nguyện viên ứng trực Hoàng Đình Huy, sinh năm 1987 đã kịp thời chung một hành động – kết nối sự sống”

Nhận được thông  tin Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Yên Bái cùng với hai tình nguyện là anh Hoàng Đình Huy, sinh năm 1987 công tác tại Nhà thiếu nhi tỉnh, thành viên câu lạc bộ ứng trực hiến máu tình nguyện Tỉnh đoàn; anh Nguyễn Ba Duy, sinh năm 1994 – sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm, thành viên câu lạc bộ ứng trực hiến máu tình nguyện trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Yên Bái đã có mặt tại khoa Huyết học và truyền máu – BV Đa khoa tỉnh để xét nghiệm và làm các thủ tục hiến máu kịp thời cho bệnh nhân. 

https://chuthapdoyenbai.org.vn/images/stories/2015/Picture2%282%29.jpg

“Tình nguyện viên ứng trực Nguyễn Ba Duy, sinh năm 1994 đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh
hiến máu trực tiếp cấp cứu cho bệnh nhân Vũ Minh Trang”

Với thông điệp “Chung một hành động – Kết nối sự sống” nhằm tiếp tục ghi nhận và tôn vinh nghĩa cử của những người đã dành cả thời gian, sức khỏe và những giọt máu của mình để cứu giúp sự sống cho những người bệnh mà họ không hề quen biết./. 

Như Quỳnh

 Phó Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo HMTN tỉnh Yên Bái

 

Tin khác

Related Post