Trao 50 xuất quà cho học sinh nghèo hiếu học Tại xã Tân Hương- Huyện Yên Bình- tỉnh Yên Bái

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Tương thân tương ái; Lá lành đùm lá rách”, đồng thời với mong muốn khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, động viên các em học sinh nghèo hiếu học học tập tốt hơn trong năm học tới. Sáng ngày 11/5/2017, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái cùng Nhà hảo tâm bà Đào Thị Liên (xã Nga Quán, huyện Trấn Yên) tổ chức trao 50 xuất quà, tổng trị giá 17 triệu đồng cháu học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường Tiểu học; Trung học cơ sở xã Tân Hương – Huyện Yên Bình.

 

Đồng chí Nguyễn Bình Minh -Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái

và Bà Đào Thị Liên trao quà cho các cháu học sinh nghèo trường tiểu học

xã Tân Hương- Huyện Yên Bình

 

Đến dự có đồng chí Nguyễn Bình Minh – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh, Đồng chí Nguyễn Đức Điển- phó Chủ tịch UBND huyện Yên Bình, bà Đào Thị Liên cùng các ban ngành đoàn thể của xã và các em học sinh nghèo hiếu học, tập thể giáo viên và học sinh của nhà trường.

 

 

Chia sẻ những khó khăn và động viên các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tiếp tục vượt khó vươn lên đạt kết quả xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Hội chữ thập đỏ tỉnh cùng bà Đào Thị Liên đã trao tặng 50 xuất quà trị giá 17 triệu đồng (bao gồm: 15 triệu đồng tiền mặt và 250 quyển vở viết học sinh) cho các em học sinh nghèo hiếu học mỗi suất 300.000 đồng và 5 quyển vở viết).

Phát biểu tại buổi lễ trao quà Lãnh đạo Nhà trường  chân thành cảm ơn Hội chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái, tấm lòng vàng mà Nhà hảo tâm đã cùng góp sức với Đảng và chính quyền chăm lo cho thế hệ mầm non tương lai của đất. Đồng thời động viên các em học sinh, vượt khó tiếp tục đến trường, phấn đấu chăm chỉ học hành trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội để không phụ lòng cha mẹ và những tình cảm tốt đẹp mà Đảng , chính quyền, các Nhà hảo tâm đã gửi gắm đến các em.

 

                                                                                                      Phạm Thị Cúc

                                                                                                 Ban Công tác xã hội

 

Tin khác

Related Post