Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Hỗ trợ tiền và quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh

200 phần quà và 200 suất cơm chay đã được trao cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi và phường 15, quận 8 (TP.HCM) ngày 11/4 vừa qua. Đây là hoạt động do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Đồng chí Vũ Thanh Lưu – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát biểu tại buổi trao tặng quà

Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã trao tặng 100 phần quà (800.000 đồng/suất), gồm tiền mặt, gạo, mì gói, nước tương, trứng,… và 100 suất cơm chay. Tồng trị giá cho chuyến trao tặng quà 160 triệu đồng. Số tiền này do Hội quán Tuệ Thành, Trung tâm Nhân đạo Từ Tâm và Nhà hàng Tùy Hỷ ủng hộ.

Các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ chương trình tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid – 19 tại huyện Củ Chi và phường 15, Q. 8, TP.HCM.

Ông Vũ Thanh Lưu – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Thông qua Lời kêu gọi ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng do hạn hán, xâm nhập mặn và hưởng ứng phòng chống dịch Covid – 19 của Ban chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Thời gian qua, nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có lòng hảo tâm đóng góp, chia sẻ với trách nhiệm xã hội, với cộng đồng, nhiều người sẵn lòng nhường cơm sẻ áo cùng chung tay góp sức phòng, chống dịch, đặc biệt hỗ trợ vật phẩm, hàng hóa cho các bệnh viện dã chiến và trung tâm cách ly của TP.Hồ Chí Minh. Những đóng góp to lớn và quý báo này góp phần quan trọng xây dựng hình ảnh một đất nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái”.

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa trong bối cảnh cả nước chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

 

Nguồn: redcross.org.vn

Tin khác

Related Post