SỬ DỤNG MÁY LIPLOP BAO LÂU SẼ THẤY HIỆU QUẢ

Máy trị mồ hôi Liplop được sản xuất bởi công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Cahu. Ứng dụng phương pháp điện di ion trong việc điều trị. Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả đến 90% đã được cấp giấy chứng nhận của Bộ y tế. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn. Bạn bắt buộc phải thực hiện đúng liệu trình điều trị và mất 1 khoảng thời gian. Hôm nay, hãy cùng tôi đi trả lời cho câu hỏi: sử dụng máy Liplop trị mồ hôi bao lâu thì sẽ thấy hiệu quả nhé.

Liệu trình sử dụng máy trị mồ hôi Liplop:

Để sử dụng máy trị mồ hôi Liplop hiệu quả, chúng ta có liệu trình sau đây:

Lịch sử dụng máy sẽ từ 3 đến 5 lần mỗi tuần, ví dụ 3 ngày từ thứ 2, thứ 4, thứ 6. Ví dụ 5 ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Thực hiện lịch trình này cho đến khi mồ hôi giảm đáng kể. Hoặc đạt được mức độ khô mong muốn. Lưu ý không thực hiện quá 5 lần điều trị mỗi tuần cũng như không quá 1 lần mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. 

Sử dụng máy đều đặn ngay cả khi đạt hiệu quả:

Sau 4 – 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả của máy

Sau khi bạn đã trị được 90% mồ hôi mà bạn mong muốn. Chúng tôi vẫn khuyên bạn tiếp tục sử dụng máy với lịch trình như sau: nhóm bệnh nhẹ: 2 tuần sử dụng lại 1 lần. Nhóm bệnh vừa: 1 tuần sử dụng lại 1 lần. Nhóm bệnh nặng: 1 tuần sử dụng lại 2 lần.

Những lưu ý khi sử dụng máy trị mồ hôi Liplop:

  • Không vừa sử dụng vừa sạc máy, không sạc máy qua đêm
  • Tháo hết các đồ trang sức kim loại trước khi sử dụng
  • Không sử dụng khi vị trí mồ hôi nhiều có vết thương hở

Sử dụng máy Liplop bao lâu để thấy hiệu quả:

Máy Liplop an toàn và có hiệu quả nhanh

Máy Liplop trị mồ hôi đến 90% được chứng nhận bởi bộ y tế. Phần lớn khi sử dụng máy, người dùng sẽ được giảm mồ hôi ngay sau tuần đầu tiên, thời gian tác dụng tùy cơ địa mỗi người từ 2 đến 6 tuần.

Nếu bạn bị chứng tăng tiết mồ hôi tay, chân và cơ thể thì nhất định không thể bỏ qua máy trị mồ hôi Liplop này. Mọi chi tiết về sản phẩm và các thắc mắc, cũng như muốn đặt hàng bạn có thể liên hệ qua website liplop.vn hoặc đặt hàng Tại đây. Hotline công ty: 0968876430 – 0906200080. Để được giải đáp kịp thời. Xin cảm ơn!

Related Post